เบบี้มายด์ รุกตลาดอย่างหนักจัดกิจกรรม
“เบบี้มายด์ NQ มหัศจรรย์ธรรมชาติ จากแม่...สู่ลูก”
ครั้งแรกในเมืองไทย


เบบี้มายด์รุกตลาดครึ่งปีหลังอย่างหนัก ใช้กลยุทธ์ CRM อย่างต่อเนื่องสร้างกลุ่มลูกค้าคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ จัดกิจกรรมรูปแบบใหม่ ที่ผสมผสานระหว่างวิชาการ และ Work Shop สร้างสรรค์ความรักความผูกพันในครอบครัวภายใต้แนวคิด “Natural Quotient” หรือ NQ ในงาน “เบบี้มายด์ NQ มหัศจรรย์ธรรมชาติ จากแม่...สู่ลูก” หลังมีกลุ่มพ่อแม่เข้าร่วมคลับทะลุเป้ากว่า 35,000 ครอบครัว

คุณวิเชียร สันติมหกุลเลิศ ผู้อำนวยการ การตลาด บริษัท โอสถสภา จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์เด็กแบรนด์ “เบบี้มายด์” เปิดเผยว่า ในครึ่งปีหลัง 2550  เบบี้มายด์ ได้รุกตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการสร้าง Customer Relationship Management หรือ CRM กับกลุ่มลูกค้าให้มีความผูกพันธุ์ในแบรนด์เบบี้มายด์ พร้อมทั้งการรักษาฐานลูกค้าเดิม และสร้างกลุ่มลูกค้าใหม่ด้วย

สำหรับกิจกรรมของเบบี้มายด์ที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ชื่อ          “เบบี้มายด์ NQ มหัศจรรย์ธรรมชาติ จากแม่...สู่ลูก” ภายใต้หลักการของ Natural Quotient หรือ NQ ที่หมายถึงการตระหนักถึงความรู้ และเล็งเห็นถึงความสำคัญของการเลี้ยงดูเด็กด้วยวิธีตามธรรมชาติในแง่มุมที่ต้องการส่งเสริมการพัฒนาการของลูกให้เติบโตเต็มศักยภาพของเด็ก ไม่ฝืนและไม่เคร่งเครียดให้เติบโตเกินวัย และเพื่อเป็นการสร้างพัฒนาการของเด็กด้วยการใช้องค์ความรู้ด้านวิชาการที่สำคัญในการเลี้ยงดูของพ่อแม่รุ่นใหม่ โดยเฉพาะพ่อแม่ที่มีลูกในวัยแรกเกิดถึง 3 ขวบ ซึ่งเป็นช่วงที่มีความสำคัญอย่างสูงในการพัฒนาศักยภาพของเด็ก ทั้งสมอง สติปัญญา อารมณ์ พฤติกรรม ตลอดจนทัศนคติและกระบวนการคิด

ทั้งนี้กิจกรรม “เบบี้มายด์ NQ มหัศจรรย์ธรรมชาติ จากแม่...สู่ลูก” จะเป็นการสร้างเสริมพัฒนาการของลูกน้อยตั้งแต่วัยแรกเกิด – 3 ขวบ โดยมีการเสวนาในหัวข้อ  “NQ เลี้ยงลูกตามธรรมชาติอย่างไรให้ลูกฉลาด” และ “NQ จากแม่สู่ลูก” ซึ่งจัดขึ้น ณ ลานน้ำพุ ห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์ในวันที่ 4 - 5 สิงหาคม 2550 โดยมีกุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญชื่อดังอาทิ ศ.พญ.ชนิกา ตู้จินดา พร้อมด้วยดาราผู้ที่เพิ่งเป็นคุณแม่หมาด ๆ  คุณอรอนงค์ ปัญญาวงศ์ และพิธีกรชื่อดังที่กำลังจะเป็นคุณแม่คนใหม่  คุณดาว อภิสรา เกิดชูชื่น จะมาเผยเคล็ดลับการเลี้ยงลูกอย่างถูกวิธี และพบกับ น้อง แพร เกมทศกัณฐ์ มาเผยเคล็ดลับความเก่งฉลาด และความจำที่ดีกับการเลี้ยงดูของคุณพ่อและคุณแม่

อีกทั้งยังมีการแจ้งเกิดดาราดาวดวงน้อยดวงใหม่ กับการเทสต์หน้ากล้องค้นหาหนูน้อย “เบบี้มายด์” เพื่อถ่ายภาพแฟชั่นกับนิตยสาร Mother & Care และนอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งกิจกรรมเสริมพัฒนาการทักษณะที่ดีให้กับลูกน้อย เช่น การทำอาหารจากธรรมชาติ ลานเล่นแบบธรรมชาติเสริมทักษะ กิจกรรมผ่อนคลายลูกน้อยโดยการนวดจากผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์จากเบบี้มายด์มาจำหน่ายในราคาพิเศษอีกด้วย

นายวิเชียร กล่าวต่ออีกว่า ที่ผ่านมา เบบี้มายด์คลับ ปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 25,000 ครอบครัว ทั้งนี้ในการ Re-Launch “เบบี้มายด์ คลับ” เมื่อต้นปีที่ผ่านมาบริษัทได้สร้างคลับให้เป็นรูปธรรมและชัดเจนมากยิ่งขึ้น ซึ่งกลุ่มเป้าหมายของ ”เบบี้มายด์ คลับ” จะเป็นกลุ่มครอบครัวที่มีลูกตั้งแต่แรกเกิดไปจนถึง 3 ขวบ และกลุ่มครอบครัวที่คุณแม่กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก และในปีนี้คาดว่าจะมีครอบครัวคุณพ่อคุณแม่ทั้งมือเก่าและมือใหม่เข้าร่วมโครงการ “เบบี้มายด์ คลับ” เพิ่มขึ้นอีก 10,000 ครอบครัว เป็น 35,000 ครอบครัว แต่เพียงครึ่งปีที่ผ่านมา เบบี้มายด์ คลับ มีสมาชิกเพิ่มขึ้นทะลุเป้าไปแล้วกว่า 40,000 ครอบครัว

            คุณวิเชียร กล่าวปิดท้ายว่า ในการ Re-Launch “เบบี้มายด์ คลับ” ในครั้งนี้ บริษัทได้ใช้งบประมาณกว่า 20 ล้านบาทในการทำตลาดของ เบบี้มายด์ และภายในปีนี้บริษัทจะมีการออกผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมใหม่ ๆ ออกสู่ตลาด เพื่อให้สอดคล้องกับสภาพตลาดที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องต่อไป



Copyright © 2006 Four Hundraed Co., Ltd.All rights reserved