นางสาวเสาวณีย์ สิราริยกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร เข้ารับรางวัล Thailand’s Top Corporate Brands 2023 ในหมวดพาณิชย์ ที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด 140,118 ล้านบาท ประจำปี 2023 จาก ศ. ดร. วิเลิศ ภูริวัชร คณบดี
คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภายในงาน “ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2023” จัดโดยคณะพาณิชยศาสตร์ และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งผู้นำธุรกิจด้าน Home Solution and Living Experience ในประเทศไทย และสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์โฮมโปร ให้เป็นที่ยอมรับกับลูกค้า นักลงทุน และพันธมิตรทางธุรกิจ สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ ความสำเร็จมุ่งมั่นพัฒนาแบรนด์องค์กรมาอย่างต่อเนื่อง
เพื่อเป้าหมายธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน
รางวัล Thailand’s Top Corporate Brands ที่โฮมโปรได้รับในฐานะสุดยอดองค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์สูงที่สุดในหมวดพาณิชย์ ถือเป็นความสำเร็จที่บ่งบอกถึงการดำเนินงานทางธุรกิจที่แข็งแกร่งของบริษัท ที่มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการเรื่องบ้าน เคียงข้างคนไทยมาจนทุกวันนี้ สร้างความแตกต่างของสินค้า และบริการ
เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ให้ได้รับประสบการณ์บริการพิเศษอย่างดีเยี่ยม ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจไปกับความยั่งยืน ส่งผลให้ได้รับรางวัลสุดยอดองค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์สูงสุดในครั้งนี้
ซึ่งรางวัลอันทรงเกียรตินี้ เป็นผลจากการทำวิจัยเรื่อง การวัดมูลค่า และการจัดอันดับแบรนด์องค์กรใน ASEAN และประเทศไทย ประจำปี 2023 ของหลักสูตรปริญญาโท สาขาวิชาการจัดการแบรนด์ และการตลาด ภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้สร้างเครื่องมือวัดมูลค่าแบรนด์องค์กร หรือ CBS Valuation (Corporate Brand Success Valuation) ซึ่งจะคำนวณมูลค่าแบรนด์องค์กรในประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียนออกมาเป็นตัวเลขทางการเงิน สามารถสื่อสาร และสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจ และสาธารณชน ช่วยชี้ผลสัมฤทธิ์ของการพัฒนาองค์กรสะท้อนถึงความสำเร็จของการพัฒนาแบรนด์องค์กรเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน อันจะส่งผลดีต่อเศรษฐกิจของประเทศโดยรวม